Quán nằm trên đường số 9A của khu Trung Sơn, không gian thoải mái, có chỗ để xe ở trước quán và không thu phí. Quán có cả bàn ở trong và ở ngoài nữa nè.

Cách decor cũng khá xịn nhiều góc chụp hình sống ảo từ phía trước cổng quán cho đến cầu thang quán ban công ở đâu cũng có góc chụp đẹp, hôm qua mình đi có một khu vực còn đang thi công chưa xong nên hiện tại khu vực bàn ít ngồi bên ngoài thì nên đi tầm sáng hoặc chiều 4 5h cho đỡ nóng nhoaa mọi người.

Nhân viên ở đây dễ thương và thân thiện, thái độ phục vụ tận tình châm nước lọc liên tục và hỏi khách khá ân cần.

Mình đã dùng thử 2 loại trà trái cây là xuân và hạ. Nước thì được trang trí khá đẹp mắt, quán đựng 2 ly nước trên 1 khay gỗ xinh xắn và không hề sử dụng ly nhựa hay ống hút nhựa nè. Đồ uống thì mình thấy khá nhiều vị cũng đậm đà. Trà trái cây xuân thì thiên về chua ngọt nhẹ, có đào, vải và cam vị nhẹ nhàng cũng dễ uống lắm nha. Còn ly trà trái cây hạ thì vị có vẻ thiên ngọt hơn mà cũng ngọt thanh nhẹ nhàng lắm. Hai ly đều ok hết nè uống cũng dễ chịu nữa.

IYO hẵn là đã quá nổi với món bí quyết độc lạ là cafe kem muối rồi. Cafe kem muối siêu ngon luôn í. Cà phê thơm, đậm vị, kem muối béo béo mặn mặn tan chảy từng ngụm đầu tiền luôn ó. Nhớ thử món này nhe!!

Cafe IYO
– Địa chỉ: 132 Đường số 9A – Khu dân cư Trung Sơn, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.
– Giá: 38.000 – 60.000.
– Giờ mở cửa: 09h:00 – 22h:00.

 

 

 

3 COMMENTS

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here