Quán này chắc cũng quá quen với mọi người rồi. Mình biết đến 𝗔𝗻 𝗖à 𝗣𝗵ê trong lúc đang lướt insta, thấy phần mặt tiền quán xinh quá, cứ tưởng là quán ở Hà Nội, lúc tìm được ra địa chỉ thấy ở HCM nên đi ngay.
Về thiết kế của 𝗔𝗻 𝗖à 𝗣𝗵ê, quán hiện tại chỉ có 1 tầng trệt, nội thất bên trong quán cũng như phần mặt tiền phía trước là những chiếc bàn và ghế nhỏ đa số được làm bằng chất liệu gỗ, diện tích quán cũng không quá rộng rãi, sức chứa tối đa theo mình nghĩ tầm 30 khách đổ lại thôi.
Không gian bên trong quán cũng không có máy lạnh nhưng mình thấy cũng khá mát mẻ mặc dù mình ghé quán vào buổi trưa. Quay đi quay lại thì vẫn thích nhất cái mặt tiền của 𝗔𝗻 𝗖à 𝗣𝗵ê, nhỏ nhỏ xinh xinh kiểu gì đó mà không biết diễn tả thế nào cho đúng.
Về menu của 𝗔𝗻 𝗖à 𝗣𝗵ê, bao gồm các món cà phê pha máy và truyền thống, bên cạnh đó còn có các loại nước và trà trái cây. Giá những món nước ở đây cũng rất hạt dẻ (22k-35k). Mình sẽ post menu ở bài review món mình uống ở 𝗔𝗻 𝗖à 𝗣𝗵ê.
Thêm 1 lựa chọn quán cà phê ở quận 3, bạn nào thích một không gian cà phê nhỏ nhỏ xinh xinh, có chút hoài cổ thì ghé thử 𝗔𝗻 𝗖à 𝗣𝗵ê nha.
𝗔𝗻 𝗖à 𝗣𝗵ê
 – Địa chỉ: 108/26 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP.HCM
 – Thời gian hoạt động: Mon – Sun , 7:00 – 22:00
 – Giá: 22.000 – 35.000 VND
 – Gửi xe phía trước quán.

1 COMMENT

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here