Khi nhắc đến trà sữa trứng thì mình sẽ nghĩ đến Winnie, mình cuồng tới mức săn đủ màu của những quả trứng. Không gian quán quá tuyệt vời luôn, 5 tầng lầu được trang trí với những gam màu pastel, chủ đạo và xanh và hồng. Tại nơi đây các bạn có thể mang những bộ quần áo đến thì đã có thể có một album ảnh.

Mỗi tầng trang trí theo một concept khác nhau với tông màu mint hồng, xanh chủ đạo nhưng best nhất vẫn là tầng trên cùng có bể bơi, bãi nghỉ mát như đang đi Hawaii giữa Sài Gòn.

 Về nước thì giá từ 32k-58k cũng khá là ok và chất lượng khá ổn. Sữa tươi trân châu đường đen đựng trong quả trứng cute xĩu, sữa tươi không quá béo, ngọt vừa, trân châu mềm mềm thích cực. Punding matcha nước vải đá xay nhìn như quả dưa hấu vậy.

Giới thiệu cho các bạn một số món ở đây nha. Sữa tươi trân châu đường đen thì hơi ngọt so với mình nên đối tượng của nó sẽ phù hợp với những bạn hảo ngọt hơn. Ferrero chocolate đá xay : món uống này khiến cho những ngày nóng nực của bạn sẽ tan biến hết. Lục trà táo : món này quán cắt hạt lựu những miếng táo để làm topping cho nước uống , vì uống vừa nhai táo sẽ đỡ buồn miệng hơn.

Trứng có màu xanh chủ đạo của quán , xanh dương , vàng và đỏ .Sau khi uống xong các bạn có thể đem trứng về và đựng những món đồ để trang trí cho căn nhà cũng như căn phòng của mình.

Winne’s
– Địa chỉ: 764 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10;
– Giá: 30-68k;
– Giờ hoạt động: 09:00-23:00

2 COMMENTS

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here