Ai đã từng say mê mùa thu Hà Nội bởi nét dịu dàng, cổ kính của nó chưa? Nếu vậy thì hãy thử 1 lần ghé Little Hà Nội để tận hưởng mùa thu dịu dàng nhất giữa lòng phố thị. Little HaNoi giống như cái tên gọi của nó, quán mang một chút nét cổ xưa đầy trầm mặc, mang một chút hoài niệm về thời quá khứ đã qua.

Giữa trung tâm quận 1, Sài Gòn tập nập người và xe, thật sự rất hiếm gặp một quán cà phê tĩnh lặng, nhẹ nhàng. Và thật may, đâu đó trong lớp bụi dày đặc, trong thanh âm ồn ào vội vã, Little HaNoi Egg Coffee xuất hiện như một tầng không gian mới tương phản với nhịp sống nhanh bên ngoài.

Nhìn từ bên ngoài đến khi bước vào quán, Little HaNoi Egg Coffee vẫn giữ nguyên một sắc thái riêng, với màu vàng cổ điển là gam màu chủ đạo trung tâm. Mảng tường vàng hay nền gạch cũ khiến người ta khi bước vào quán là cảm nhận được ngay một chút buồn man mác, một chút nhớ nhẹ nhàng.

Mỗi góc trời tại Little HaNoi đều được decor theo dạng cũ xưa, những bức ảnh không màu tưởng chừng đã cũ nhưng lại gợi nhớ lại những chiến tích tưởng chừng mới chỉ hôm qua. Những thứ tại Little HaNoi đều vô cùng giản dị, mộc mạc nhưng điều đó không khiến nơi đây trở nên cũ kĩ, mà ngược lại, Little HaNoi rất thanh lịch, rất tao nhã.

Little nhẹ nhàng, e ấp như người con gái Hà Thành . Nơi có nét kiến trúc Hà Nội xưa cũ với bức tường ngả mang, mang đậm dấu ấn thời gian. Nơi có nhạc nhẹ nhàng thư thái và 1 không gian tĩnh lặng đủ để bạn hoài niệm những năm tháng chưa phai.

Bên cạnh nét đẹp trầm mặc của không gian, Little HaNoi còn phục vụ khách hàng của mình những món ăn thơm ngon, được chế biến theo phong cách của quán. Những bữa ăn sáng không quá cầu kỳ, nhưng đủ đầy chất dinh dưỡng, góp phần cung cấp một năng lượng thiết yếu cho một ngày dài làm việc, học tập của bạn.

Little HaNoi Egg Coffee là tiệm cà phê trứng mang đậm chất Hà thành từ cấu trúc, không gian đến hương vị đều toát lên màu sắc thâm trầm của dáng dấp thủ đô. Ngoài ra, ở Little HaNoi Egg Coffee còn chứa đựng cả một thiên đường sách, một thế giới ngôn từ dường như được mở rộng ra trước mắt bạn.

Đến đây, nhớ thử món cafe trứng và cafe cacao nhé. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng .Thưởng thức trọn Hà Nội phố bằng cả thị giác, vị giác và khướu giác. Đẹp từ cách bày trí, ngon trong hương vị và thơm nồng nàn mùi vị.

Little HaNoi Egg Coffee là điểm dừng chân thú vị dành cho những bạn yêu thích sự yên bình của Hà Nội. Quán cà phê này như một chiếc cửa thần kỳ, giúp bạn bước đến thủ đô cổ kính ngay giữa phố thành Sài Gòn xa hoa, tấp nập.

Little HaNoi Egg Coffee
– Địa chỉ: 119/5 Yeasin, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM.
– Giá: 40.000VNĐ – 50.000VNĐ.
– Thời gian: 8h – 22h mỗi ngày.

1 COMMENT

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here