Khóm coffe thì khá quen thuộc với một số bạn rồi. Quán sẽ trang trí theo từng mùa thì phải vì tháng trước mình đi sát trung thu thấy quán trang trí rất nhiêu lồng đen khá là xinh luôn. Nay vào trang page thấy quán trang trí theo kiểu noel thế là mình đi ngay.
Khóm Coffee & Tea đã bắt đầu trang trí decor lung linh cho mùa Giáng Sinh rồi, team Sài Gòn đã check-in rần rần chưa? Quán cafe được trang trí phong cách cổ điển, từ trần nhà đến mọi góc xung quanh được trang trí bằng đèn led vàng, những cây thông , khăn trải xếp hình mang đến không gian ấm áp, sang trọng.
Mình đến quán hôm chủ nhật lúc 8:30 đến sớm nhưng đã thấy đông các bạn đứng đợi chụp hình. Vì hôm mình đi trời se se lạnh nên mặc áo len hợp lý nè. Quán có rất nhiều view đẹp nhưng vì đông quá mình thấy ngại nên mình chỉ chụp đc ở chỗ có cây thông lớn. Từ ngoài cổng vô tới bên trong đều có gốc sống ảo khá là sịn sò luôn.

Nước uống khá ổn, giá thì tầm ” năm lăm ka” Ly nước xinh xẻo lắm. Vì đông nên phục vụ hơi lâu nè( cái này thông cảm đc hihi). Muốn sống ảo thì đến sớm nhé các ty và điều ko thể thiếu là app chỉnh màu vi diệu để có những bức ảnh ảo diệu nhé mn…..

Menu nước khá là đa dạng, từ coffe, trà đào và các loại sinh tố, nhân viên ở đây khá là thân thiện. Quán sẽ bật nhạc nhẹ nhàng nên khá là yên tĩnh thích hợp cho những bạn tới học bài..v..v..
Khóm Coffee & Tea
  – Địa chỉ : 5 Trần Quý Khoách, Quận 1, Hồ Chí Minh.
  – Giá: 35.000 – 65.000.
  – Thời gian mở cửa: 7h:00 – 22h:00.

6 COMMENTS

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here