Okkio có lẽ là một quán cafe không còn quá xa lạ với giới trẻ Sài Gòn. Cả 3 chi nhánh đầu tiên của Okkio đều ghi dấu ấn bởi cafe chất lượng cùng không gian ấn tượng, độc đáo. Mỗi chi nhánh Okkio đều mang một phong cách riêng biệt.

Tại Okkio Duy Tân, sự khác biệt lớn nhất đến từ việc tận dụng tối ưu không gian để có riêng cho mình một khoảng sân vườn nho nhỏ và tinh tế. Dù nhỏ nhưng chính khoảng sân vườn này đã tạo sự tươi mới, cân bằng cho toàn bộ không gian quán.

Okkio Duy Tân rất thành công trong việc tận dụng tốt nguồn ánh sáng tự nhiên. Quán tận dụng nhiều cửa kính, vừa để thu lấy ánh sáng vừa làm cho không gian rộng rãi, thoáng đãng hơn. Vào những ngày nắng đẹp, khoảng ban công thơm mùi cây cỏ sẽ trở thành một background xịn xò.

 Không gian bên trong của quán được bày trí theo phong cách đơn giản và hiện đại. Trần nhà cao cùng sự bố trí bàn ghế hợp lý nên tạo cảm giác rất thoáng và rộng rãi.

Đến với Okkio, bạn sẽ được lựa chọn đa dạng giữa cafe, nước ép, trà, kombucha cho đến các loại bánh ngọt, bánh mặn và đồ ăn nhẹ. Một vài món được khuyến khích dùng thử có thể kể đến như Lychee Kombucha, Summer Breeze, Cheese Bagel…

Sự xuất hiện của Okkio Duy Tân đã nhận được “cơn mưa” lời khen từ các food blogger có tiếng ở Sài Gòn. Tuy nhiên, nếu muốn trải nghiệm trọn vẹn không gian cùng menu của quán thì chỉ có thể set kèo cùng đám bạn để tự mình mục sở thị thôi.

Okkio Duy Tân
– Địa chỉ:  41/1 Phạm Ngọc Thạch, Phường 06, Quận 3, Hồ Chí Minh.
– Giá: từ 45.000.
– Giờ mở cửa: 7h:30 – 22h:00.
– Gửi xe tại hẻm đối diện 38 Phạm Ngọc Thạch.

2 COMMENTS

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here