Nằm trong con hẻm số 6 đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, đây là một con hẻm nhỏ, bạn nào đi tìm quán mà chạy quá nhanh thì sẽ bị lỡ ngay, nên chạy chậm chậm thôi nha.

Mình luôn bị hấp dẫn bởi những quán cafe núp sâu trong hẻm hoặc trong những căn chung cư cũ, không chỉ vì sự yên tĩnh của nó mang lại mà còn là quá trình tìm đường để tới quán cũng làm cho mình thấy thú vị, cảm giác nhưng đang trong một chuyến phiêu lưu ngắn vậy và 𝗥𝗼𝘀𝗮𝗿𝗶𝗮 là một trong những quán cafe như thế.

Về thiết kế của 𝗥𝗼𝘀𝗮𝗿𝗶𝗮, nội thất đa số đều được làm từ chất liệu gỗ, bên trong là những ánh đèn cam tạo nên cảm giác ấm cúng. Quán cũng có 1 quầy pha chế dài cho những ai thích cảm giác ngồi ở quầy bar, hay chỉ đơn giản là muốn thấy rõ hơn cách mà barista pha chế cho món nước của bạn.

Vì nằm sâu trong hẻm nên 𝗥𝗼𝘀𝗮𝗿𝗶𝗮 mang lại một không gian vô cùng yên tĩnh, cộng với list nhạc nhẹ nhàng đang vang lên, mình nghĩ với những ai cần sự thư giãn, hoặc cần sự tập trung để học tập hay làm việc thì 𝗥𝗼𝘀𝗮𝗿𝗶𝗮 chính là nơi mà bạn cần đến.

À ngoài ra một điểm nhấn khác bên trong 𝗥𝗼𝘀𝗮𝗿𝗶𝗮 chính là một kệ sách lớn với rất nhiều sách nữa và cũng không quên nói qua về phần mặt tiền của 𝗥𝗼𝘀𝗮𝗿𝗶𝗮, được trang trí bằng một vài chậu cây xanh trước cửa, cộng với màu tường có phần cũ kỹ và khung cửa gỗ, 𝗥𝗼𝘀𝗮𝗿𝗶𝗮 tạo nên một cảm giác gì đó rất hoài cổ với mình, và mình nghĩ với những ai có nhu cầu hút thuốc thì vẫn có thể chọn khu vực này để vừa nhâm nhi ly cà phê và vừa thả hồn theo khói thuốc nha.

Về menu của 𝗥𝗼𝘀𝗮𝗿𝗶𝗮, đa phần là những món về cà phê, từ cà phê pha máy cho đến các phương pháp thủ công, bên cạnh đó quán còn phục vụ các loại trà trái cây, trà nóng, choco hoặc matcha. Mình sẽ post menu trong bài review món mình uống ở quán.

𝗥𝗼𝘀𝗮𝗿𝗶𝗮 𝗕𝗼𝗼𝗸𝘀 & 𝗖𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲
 – Địa chỉ: Hẻm, 6 Nguyễn Thị Minh Khai, Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
 – Thời gian hoạt động: Mon – Sun , 9:00-21:30
 – Giá: Từ 35.000 – 60.000 VND
 – Gửi xe trước quán.

1 COMMENT

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here