Lại một quán xinh mới mở ở Sài Gòn nữa đây , một chút minimalism cho bạn nào thích style này nè, hoặc dô đây chụp high fashion cũng chất chơi ngừi dơi lắm.

Quán nằm trong hẻm của đường Huỳnh Văn Bánh, địa chỉ ở trên là mới được một nữa đoạn thôi, dô hẻm đó rồi mọi người đi thêm một xíu nữa mới tới quán, thấy có chỗ để xe đông đông hay có bảng để xe tosee coffee là đến nơi. Quán có chỗ để xe ở gần quán và thu phí 5k, không gian quán cũng khá rộng rãi, có 2 lầu, ở trên thì chụp hình sẽ đẹp hơn, góc dưới có 1 bàn tại quầy order thì ngồi thoải mái lắm.

Quán chủ yếu là tone trắng xám. Mình thấy mọi người nói quán theo phong cách Hàn Quốc nhưng mình lại khác một chút, do mình hay coi douyin nên thấy quán khá giống decor của mấy quán bên Trung hơn.

Không gian quán chia làm 4, mỗi không gian có một kiểu decor khác nhau. Nếu tính cả view phía trước nữa thì có tổng cộng 5 không gian cho mình sống ảo đó cả nhà, đến đây chỉ cần giơ điện thoại lên là có hình xịn liền, đi xong về đầy luôn bộ nhớ á. Cá nhân mình thích view trước quán nhất. Thêm nữa là xung quanh quán có rất nhiều gương đủ mọi kích cỡ cho các bạn chụp luôn nè.

Một chút về nước uống ở quán. Menu có cả bánh và nước, đa dạng từ coffee, sinh tố, trà, soda đến sữa chua & nước ép. Decor xinh xắn và theo cá nhân mình thì hương vị cũng khá ổn.

Tosee coffee
– Địa chỉ: 489/24/7A Huỳnh Văn Bánh p15 quận Phú Nhuận
– Giá từ: 40k – 100k
– Thời gian hoạt động: 8AM- 10PM

1 COMMENT

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here