Zahrah coffee lounge & rooftop nằm ngay trung tâm phố Tây Bùi Viện. Zahrah Coffee Lounge & Rooftop như một ốc đảo Trung Đông, không gian được trau chuốt bởi các chi tiết decor sẽ khiến bạn thực sự bay bổng trong đêm Ả Rập huyền bí. Một sự độc đáo mà không có nơi nào sánh được là tại Zahrah có kiến trúc chia làm 2 đó là Lounge và Rooftop.
Không gian của mỗi tầng mang những nét riêng, đặc biệt khu vục sân thượng có view cả thành phố. Với không gian ngoài trời nên mình đã chọn đến vào buổi chiều tối để mát mẻ hơn. Quán nằm sát vách phố Bùi Viện nên là náo nhiệt cực kì nháaaa.
Và phong cách của quán hệt như một “ HAIWAII” thu nhỏ giữa Sài Gòn và concept của quán khiến mình cảm giác như đang ngồi trên một du thuyền chill ngắm nhìn thành phố vậy. Quán có gam màu và ánh sáng kèm không gian khá thoáng và lung linh rất nhiều.
Về cách decor và chất lượng đồ ăn của combo vừa đẹp mắt, sang chảnh lại vừa nhiều và ngon dã man cho nên k những hài lòng về hương vị mà còn no ứ ự luôn. Một bữa ăn ngon, view xịn thích hợp để check in sống ảo và chill thì giá cả theo mình thấy không quá mắc.
Túm lại là cảm thấy hài lòng và khá tâm đắc về quán , một nơi check in sống ảo cực xịn và chill thoải mái cùng nhau. Đặc biệt, quán còn có chương trình acoustic vào thứ ba và thứ bảy vậy nên còn chần chừ gì nữaa. Set kèo lên đồ đi quẩy với nhau đi mấy bạn ôiiiii
Zahrah Coffee Lounge & Rooftop
 Địa chỉ: 19 Đỗ Quang Đẩu quận 1
 Thời gian mở cửa: 18h – 2h sáng

1 COMMENT

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here